REVIEW

Latest

Review Sony alpha 7CR 61 Megapixels

Sony Alpha 7 CR เป็นหนึ่งในบรรดากล้องที่ Sony เปิดตัวในปี 2023 ที่ผ่านมา จัดเป็นกล้องดิจิทัลระดับมืออาชีพที่มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา แต่มีสมรรถนะสูงใช้งานตอบสนองความต้องการใช้งานได้หลากหลาย ให้ภาพที่มีความละเอียดสูง เหมาะสำหรับการขยายภาพขนาดใหญ่ หรือการ Crop ภาพนำมาใช้งาน

Photo Techniques

Latest

Art of Photography_Winter of Art ศิลปะในฤดูหนาว

วันหยุดบนปฏิทินตลอดช่วงฤดูหนาวนั้นเรียกว่าแทบจะเป็นฤดูกาลที่ช่างภาพชื่นชอบยิ่งกว่าช่วงเวลาใดๆ ด้วยแสงแดดที่สวยงาม สีสันของท้องฟ้า ที่ทั้งสดใสและปลอดโปร่งไม่มีเมฆฝนมาบดบังให้กังวลใจนับเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยสีสันทั้งของเทศกาลและสีสันจากธรรมชาติ เรามาดูกันสิว่าในช่วงฤดูหนาวนั้น เราสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้จากอะไรบ้าง

  • เล่าเรื่องเที่ยว
  • New product
  • ข่าวการประกวดถ่ายภาพ
  • ข่าวท่องเที่ยว

พิจิตร เมืองเล็ก แต่น่ารัก

ถ้าพูดถึงจังหวัดพิจิตรหลายคนอาจจะแทบนึกไม่ออกว่าจังหวัดพิจิตรมีอะไรน่าสนใจในการมาท่องเที่ยวบาง ททท. สำนักงานจังหวัดนครสวรรค์ ที่ดูแลพื้นที่จังหวัดพิจิตรจึงจัดโครงการทัศนศึกษาให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้รู้จักเมืองเล็กๆ แห่งนี้

สะเทือนวงการ! แคนนอน เผยโฉม RF5.2mm f/2.8L Dual Fisheye

สะเทือนวงการ! แคนนอน เผยโฉม RF5.2mm f/2.8L Dual Fisheye เลนส์สุดล้ำ รองรับเทรนด์การถ่ายวิดีโอ Virtual Reality คมชัด สมจริง ครบจบในตัวเดียว EOS VR System ชวนสัมผัสมุมมองใหม่เหนือจินตนาการไปกับภาพเสมือนจริงแบบ 180 องศา ระดับพรีเมียม ถ่ายทำสะดวกและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

ประกวดภาพถ่ายคู่รักออนไลน์ สื่อถึงสายใยผูกพัน ภายใต้ชื่อ “ส่งภาพ รับบุญ”

มูลนิธิศิลปะเพื่อมวลมนุษย์ (Art for All) ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรมประกวดภาพถ่ายคู่รักออนไลน์ สื่อถึงสายใยผูกพัน ภายใต้ชื่อ "ส่งภาพ รับบุญ" ลักษณะของภาพถ่ายที่ส่งประกวดเป็นภาพที่สื่อความหมายถึงความรัก ความผูกพันหรือความประทับใจ ระหว่างคนที่เรารัก ครอบครัว สัตว์เลี้ยง สถานที่สวยงามทางธรรมชาติและวัฒนธรรม

กองทัพเรือเตรียมความพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยว หลังมาตรการคลายล็อคดาวน์ ปลดล็อก เฟส 3

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 (โควิด-19) กองทัพเรือก็ปิดแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในฐานทัพเรือสัตหีบมาอย่างยาวนานกว่า 2 เดือน เป็นการฟื้นฟูแหล่งท่องเที่ยวให้กลับมาพร้อมความสวยงาม เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้กลับมาชื่นชมอีกครั้ง

หนังสือคาร์เมราร์ต

Latest

ข่าวกิจกรรมพิเศษ

Latest

PHOTO CONTEST

Latest

สินค้า

Latest

เสื้อยืด Camerart รุ่น 2016

เสื้อของนักถ่ายภาพ ลุยทุกสถานการณ์ ลายสุดเก๋ ใส่แล้วเท่ห์ไม่เหมือนใคร มาเติมความเท่ห์...กับเสื้อ Camerart

    • Member Club
    • workshop by Camerart

    MEMBER CLUB… “One Day Trip ชลบุรี 2017”

    ทริปกิจกรรมประจำของทาง CAMERART เตรียมตัวออกไปถ่ายภาพกันที่จังหวัดชลบุรี ครั้งนี้เรา ได้รับความอนุเคราะห์จากทาง สวนสัตว์เปิดเขาเขียวให้สมาชิกเขาไปฝึกถ่ายภาพฟรี

    MOTOR EXPO Photo Walk 2019

    MOTOR EXPO ร่วมกับ นิตยสาร CAMERART จัดกิจกรรม MOTOR EXPO Photo Walk 2019 เปิดโอกาสพิเศษให้ผู้รักในการถ่ายภาพ 120 ท่านแรก เข้าถ่ายภาพในงาน MOTOR EXPO 2019 ในรอบสื่อมวลชน ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 พร้อมเรียนรู้กระบวนการคิดในการตีโจทย์ และให้ผู้เข้าร่วมสัมมนา

    บทความเก่า

    Download Camerart Magazine

    Camerart Photo Contest

    ทริปถ่ายภาพ

    Like Us On Facebook

    Facebook Pagelike Widget