“River Festival 2017” สายน้ำแห่งวัฒนธรรม ครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด แสงมงคลส่องสว่าง  ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการสานต่อความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับบิ๊กโปรเจคระดับชาติในงานเทศกาลวัฒนธรรมร่วมสมัย และมหกรรมลอยกระทงริมโค้งน้ำที่ยาวที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีคุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในนามประธานโครงการ River Festival 2017 สายน้ำแห่งวัฒนธรรม รวมถึงหน่วยงานภาครัฐและเอกชน พร้อมทั้งพันธมิตรอีกหลายภาคส่วน ได้ร่วมเชิญชวน ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจากทั่วโลกร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของสายน้ำแห่งวัฒนธรรม โดย “บอกเล่าความ เป็นไทย ไปทั่วโลก” 

โดยปีนี้กำหนดจัดงานขึ้นในวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560 จะจัดขึ้นพร้อมกันใน 8 พื้นที่หลัก ได้แก่ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร, วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร, วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร, วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร, ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค, ท่ามหาราช, เอเชียทีคเดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ และ ท่าหวั่งหลี ล้ง1919

มาร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ริมสายน้ำแห่งวัฒนธรรม ท่ามกลาง “แสงมงคลส่องสว่าง” ยามค่ำคืนที่แสงจันทร์วาวระยับคู่กับแสงเทียนตลอดริมโค้งน้ำที่ยาวที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยาได้ในงาน “River Festival 2017 สายน้ำแห่งวัฒนธรรม” และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่าน www.riverfestivalthailand.com และ facebook/RiverFestivalThailand