NEXT-IMAGE Awards 2018 การประกวดถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนหัวเว่ย โดยความร่วมมือของ Huawei และ International Center of Photography (ICP) เฟ้นหานักสร้างสรรค์ภาพทั่วโลกเพื่อร่วมสร้างนิยามใหม่ให้กับการถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านรูปภาพด้วยสมาร์ทโฟนหัวเว่ย แบ่งออกเป็น 6 ประเภทการประกวด ได้แก่

GOOD NIGHT = ถ่ายภาพโมเมนต์สนุกๆ ในที่แสงน้อย

HELLO, LIFE! = ถ่ายภาพที่แชร์ความรู้สึกหรือแรงบันดาลใจที่พบเจอในทุกวัน

FACES = ถ่ายภาพอัตลักษณ์ของบุคคลผ่านภาพ Portrait

CHECK-IN = ถ่ายภาพสถานที่ใหม่ๆ ที่ชื่นชอบ

TIMELINE = ถ่ายวิดีโอสั้น ไม่เกิน 30 วินาที

STORY BOARD = ถ่ายภาพนิ่ง 9 ช่อง (3×3 grid) ที่เล่าเรื่องราวต่อกัน

 

ส่งภาพเข้าประกวดได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561 ที่ gallery.consumer.huawei.com และรายชื่อผู้ชนะจะประกาศในช่วงเดือนกันยายน      

กติกาการเข้าประกวด

  1. ภาพหรือคลิปวิดีโอที่ส่งเข้าประกวดจะต้องถ่ายหรือบันทึกโดยสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย (รุ่นใดก็ได้) เท่านั้น
  2. ผู้เข้าประกวดแต่ละท่านสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้สูงสุดท่านละ 30 ชิ้น โดยผลงานแต่ละชิ้นสามารถเลือกส่งประกวดได้มากกว่า 1 ประเภท
  3. ภาพหรือคลิปวิดีโอที่ส่งเข้าประกวดนั้นจะต้องเป็นภาพที่ไม่ติดลิขสิทธิ์ใดๆ และต้องเป็นภาพที่ไม่เคยผ่านการประกวดใดๆ มาก่อน รวมถึงจะต้องไม่ละเมิดสิทธิ์ของบุคคลหรือองค์กรที่ 3
  4. ภาพที่ส่งเข้าประกวดจะต้องปรับแต่งโดยสมาร์ทโฟนหัวเว่ยเท่านั้น (รวมถึงการใช้ซอฟต์แวร์ปรับแต่งภาพในสมาร์ทโฟนหัวเว่ยด้วย) พิกเซลของภาพ เมื่อวัดจากขอบด้านสั้นของภาพจะต้องไม่น้อยกว่า 800 พิกเซลและภาพจะต้องขนาดไฟล์ไม่เกิน 20 เมกะไบต์
  5. คลิปวิดีโอที่ส่งเข้าประกวดสามารถตัดต่อโดยใช้คอมพิวเตอร์หรือแอพพลิเคชั่นสำหรับการตัดต่อวิดีโอ ในสมาร์ทโฟนได้ แต่คลิปวิดีโอนั้นๆ จะต้องบันทึกโดยใช้สมาร์ทโฟนของหัวเว่ยเท่านั้น ขนาดไฟล์ของคลิปวิดีโอที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่เกิน 100 MB และต้องเป็นไฟล์นามสกุล  .mp4, .3gp, .wmv, .rm, .rmvb, หรือ .asf เท่านั้น
  6. ภาพหรือคลิปวิดีโอจะต้องไม่มีลักษณะหรือส่อถึงการบ่อนทำลายสถาบันการเมืองการปกครอง สิ่งลามกอนาจาร การก่อการร้าย หรือสื่อถึงสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ หากท่านฝ่าฝืนกฎจะไม่ผ่านการคัดเลือกของการประกวดนี้ในทันที

อ่านข้อตกลงและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ gallery.consumer.huawei.com