สมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่โซนี่ภูมิใจนำเสนอแก่ผู้บริโภคชาวไทยคือ Xperia™ XA1 Ultra พี่ใหญ่ของรุ่น Xperia™ XA1 ที่เปิดตัวไปอย่างประสบความสำเร็จเมื่อไม่นานมานี้ กลับมาด้วยรุ่นอัพเกรดกับสมาร์ทโฟนระดับกลางหน้าจอ 6 นิ้วและดีไซน์จอไร้ขอบที่สวยเฉียบ หน่วยประมวลผลแบบ 8 แกนที่เร็วแรงสุดคุ้ม พร้อมฟังก์ชั่นกล้องระดับพรีเมี่ยมแบบเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปในตลาด

Xperia™ XA1 Ultra นำเสนอกล้องหลังชั้นเยี่ยมกับความละเอียด 23 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ Exmor RS™ ขนาด 1/2.3” รูรับแสง F2.0 สำหรับการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถเปิดกล้องพร้อมจับภาพได้ในเวลาเพียงเพียง 0.6 วินาที ระบบ Hybrid Autofocus ทำให้คุณไม่พลาดช็อตเด็ดในทุกโอกาสด้วยภาพที่คมชัดสมจริง กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์มุมกว้าง 23 มม. ช่วยให้คุณเก็บภาพเซลฟี่ได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะแบบเดี่ยวหรือกับกลุ่มแก๊ง ก็ทำได้อย่างง่ายดายด้วยโหมดการใช้สัญญาณมือแบบ Hand Shutter โดยไม่ต้องกดปุ่มชัตเตอร์

จุดเด่นของ Xperia™ XA1 Ultra  คือจอแสดงผลแบบไร้ขอบที่สวยงามขนาด 6 นิ้ว มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอารมณ์สู่มือคุณ ดีไซน์โค้งมนด้วยอลูมิเนียมเจียรขอบ และกระจกแบบ 2.5D ที่ให้ความเงางามระดับพรีเมี่ยมพร้อมการจับที่กระชับมือ นอกจากนี้ ยังมีหน้าจอแสดงผลแบบมินิ  ดิสเพลย์ ที่ช่วยให้คุณสามารถทำงานมือเดียวได้ง่ายดายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Xperia™ XA1 Ultra มาพร้อมระบบอัจฉริยะที่เรียนรู้การใช้งานโทรศัพท์ของคุณ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการทำงานของแอปต่างๆ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ถือเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น Xperia™ XA1 Ultra ใช้หน่วยประมวลผลแบบ 8 แกน แรม 4GB ที่มีประสิทธิภาพเยี่ยม รวมถึงระบบถนอมแบตเตอรี่ Qnovo Adaptive Charging ที่ปรับกระแสไฟในระหว่างการชาร์จ ช่วยป้องกันแบตเตอรี่เสื่อมและยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนาน โดยมีให้เลือก 4 สี คือ ดำ ชมพู ทอง และสีขาว

พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Xperia XZ Premium ในช่วง Pre Booking ระหว่างวันที่ 15 – 22 มิ.ย. 60 จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ Pre-Booking Box Set ประกอบด้วย USM-CA1 16GB แฟรชไดร์ฟอเนกประสงค์แบบ Type-C และ Type-A ในตัวเดียวกัน เคสดีไซน์พิเศษเพื่อการชม VDO content และแท่นชาร์จสำหรับสมาร์ทโฟน        

ผู้สนใจสามารถสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทรศัพท์ 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์  www.sony.co.th