(บรรยายภาพ) บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดย มร. ยูโซะ ชิบะ  (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการและ มร. ซาโตชิ เมกาตะ  (ขวา) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์โซนี่โมบายล์ เผยโฉม XperiaTM XZ Premium สมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปีกับเทคโนโลยี 4K HDR เครื่องแรกของโลก พร้อมเปิดตัว ฌอห์ณ จินดาโชติ (กลาง) แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Xperia ประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Turn Motion…Into Emotion” ณ โรงแรมบางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท กรุงเทพ

โซนี่ไทยเผยโฉม XperiaTM XZ Premium สมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี มาพร้อมเทคโนโลยี 4K HDR เครื่องแรกของโลก เจ้าของรางวัล สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ดีที่สุด” Glomo Awards ในงาน Mobile World Congress 2017

กรุงเทพฯ 14 มิถุนายน 2560 – บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างแท้จริง เปิดตัว Xperia™ XZ Premium และ Xperia™ XA1 Ultra สมาร์ทโฟนคุณภาพ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่ผสานดีไซน์อันโดดเด่นเข้ากับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์สุดล้ำ ภายใต้แนวคิด “Turn Motion…Into Emotion” พร้อมเปิดตัว “ฌอห์ณ จินดาโชติ” นักแสดงหนุ่มชื่อดังในฐานะ Brand Ambassador คนแรกของ Xperia ประเทศไทย โดย Xperia  XZ Premium คือสุดยอดนวัตกรรม VDO Phone (วิดีโอโฟน) รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ เจ้าของรางวัล “สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ดีที่สุด (Best New Smartphone or Connected Mobile Device)” จากการประกาศผลของ Global Mobile Awards (Glomo Awards) ในงาน Mobile World Congress 2017 ประเทศสเปน ด้วยเทคโนโลยีหน้าจอ 4K HDR ขนาด 5.5 นิ้ว โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดหรู จอโค้งมนไร้รอยต่อ ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมเมื่อได้สัมผัส ยกระดับคุณภาพของการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีกล้อง Motion Eye™ ใหม่ล่าสุดจากโซนี่ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ และ Xperia™ XA1 Ultra ที่มอบความคุ้มค่าด้วยสเปคเครื่องจัดเต็มและหน้าจอบางไร้ขอบขนาด 6” Full HD เพื่อการแสดงผลมัลติมีเดียที่ชัดเจนแบบเต็มตา โดย Xperia XZ Premium เปิดตัวที่ราคา 25,990 บาท ผู้สนใจสามารถสั่งจองเครื่องล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 22 มิถุนายน ศกนี้ พร้อมรับของสมนาคุณ สุดพิเศษ โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศภายในสิ้นเดือนมิถุนายน สำหรับ XA1 Ultra วางจำหน่ายราคา 13,990 บาท และพร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศภายในเดือนกรกฎาคม ศกนี้

มร. ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บ. โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “วันนี้โซนี่พร้อมเดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน และตอบรับเทรนด์ของโซเชียลมีเดียที่กำลังเติบโต และเปลี่ยนแปลง ในวันนี้จะเห็นได้ว่าผู้ใช้สมาร์ทโฟนเริ่มสนุกสนาน และให้ความสำคัญกับการถ่ายวิดีโอ และแชร์ไปยังกลุ่มเพื่อนฝูง และในโลกโซเชียลมีเดียมากขึ้น เนื่องจากการรับชมภาพวิดีโอนั้นสามารถถ่ายทอดอารมณ์ และความรู้สึกที่เกิดขึ้น รวมทั้งเหตุการณ์ได้ชัดเจนมากกว่าภาพนิ่ง โซนี่จึงมั่นใจว่า การเปิดตัว Xperia XZ Premium ซึ่งเป็น The Video Smartphone เครื่องแรกในตลาดในวันนี้นั้น จะตอบรับความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยีกล้องล้ำยุคมากมาย เช่น Motion Eye™ การถ่ายภาพแบบ Super Slow Motion รวมถึงระบบกันสั่น 5 แกน เป็นต้น จึงรองรับการใช้งานทั้งถ่ายภาพนิ่ง และถ่ายวิดีโอได้อย่างดีเลิศ ยิ่งกว่านั้น โซนี่มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติจาก ฌอห์ณ จินดาโชติ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ตอบรับเป็น Brand Ambassador คนแรกของ Xperia ในประเทศไทย ด้วยไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น รักการเดินทาง และชื่นชอบการถ่ายภาพ-วิดิโอเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค จึงสะท้อนบุคลิก และถ่ายทอดนิยามของ Xperia ออกมาได้อย่างชัดเจน โดยภาพยนตร์โฆษณาทางทีวีของ Xperia จะ on air พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ซึ่งโซนี่เตรียมเร่งเครื่องจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลัก และขยายฐานไปสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพภายในปีนี้”