เพียงออกไปเที่ยวเมืองไทย และเก็บเรื่องราวการท่องเที่ยวของคุณด้วยการถ่ายคลิปและตัดต่อด้วยแอพพลิเคชั่น Quik ก็ลุ้นเป็นผู้ชนะรางวัลออกทริป Unseen สุดเอ๊กซ์คลูซีฟ และรางวัลอื่นๆ จาก GoPro อีกมากมายรวมมูลค่ารางวัลกว่า 500,000 บาท

GoPro ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญชวนให้บรรดาขาเที่ยว ขาเท่ แพ็คกระเป๋า สะพายกล้อง ออกไปเที่ยวเมืองไทย ภายใต้แคมเปญ ‘Amazing ไทยเท่’ และบันทึกเรื่องราวเป็นคลิปวิดีโอ โดยใช้กล้อง GoPro หรืออุปกรณ์อื่นๆ ในการถ่ายทำ พร้อมตัดต่อด้วยแอพพลิเคชั่น Quik และแชร์คลิปผ่าน Facebook หรือ Instagram ของคุณ โดยบรรยายถึงความประทับใจต่อสถานที่ พร้อมติดแฮชแท็ก #GoProXAmazingไทยเท่ #GoProThailand #เที่ยวเท่ๆแบบไทยๆ #TravelWithGoPro รวมทั้งแท็ก @GoProThailand บน Facebook หรือ Instagram เพื่อลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท รวม 15 รางวัล อาทิ กล้อง GoPro HERO7 Black พร้อมเงินรางวัล กระเป๋าเดินทางพร้อมอุปกรณ์ รวมทั้งการได้เที่ยวแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ ในสถานที่ Unseen ที่ใครๆ ก็นึกไม่ถึงแคมเปญ ‘GoProXAmazing ไทยเท่’ นั้น จัดขึ้นด้วยความร่วมมือของ GoPro และ ททท. ภายใต้สโลแกน “ออกไปเท่ในทุกมิติของการท่องเที่ยว” เพื่อเปิดมุมมองใหม่ ที่ไม่ว่าจะเที่ยวที่ไหนในเมืองไทย จะไปเมื่อไหร่ ก็เท่ทุกที่ เท่ทุกเวลา โดยการเดินทางครั้งนี้จะเน้นการออกไป Explore ในพื้นที่ Unseen ต่างๆ ของประเทศไทย ที่ยังไม่ค่อยมีใครไปสัมผัสความงามในพื้นที่เหล่านั้นมาก่อน โดย GoPro จะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางแสนเท่ ให้คุณได้บันทึกเรื่องราวและถ่ายทอดมุมมองการเที่ยวไทยแบบเท่ๆ ในสไตล์คุณ พร้อมกับแชร์ความเท่เหล่านี้ออกไปให้โลกรู้ถึงความเป็น #Amazingไทยเท่ ที่แท้จริง

เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 พฤษภาคม 2562

ประกาศผลผ่านทาง Facebook GoPro Thailand ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.00 น.

หมายเหตุ

  1. รางวัลทั้ง 15 รางวัล ดังนี้

รางวัลที่ 1: รับทริปสุด Exclusive พร้อมกล้อง GoPro HERO7 Black 1 ตัว + Travel Kit พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท

รางวัลที่ 2: รับทริปสุด Exclusive พร้อมกล้อง GoPro HERO7 Black 1 ตัว + Travel Kit พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท

รางวัลที่ 3: รับทริปสุด Exclusive พร้อมกล้อง GoPro HERO7 Black 1 ตัว + Travel Kit พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท

รางวัลที่ 4 รวม 2 รางวัล – รับทริปสุด Exclusive พร้อมกล้อง GoPro HERO7 Black 1 ตัวTravel Kit พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาทและรางวัลชมเชยจำนวน 10 รางวัล – รับกล้อง GoPro HERO7 Black จำนวน 10 ตัว

  1. เกณฑ์การตัดสิน

– ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกประทับใจจากการท่องเที่ยวผ่าน VDO ได้อย่างประทับใจ

– VDO จะต้องตัดต่อผ่านแอปพลิเคชั่น Quik เท่านั้น

  1. ขอสงวนสิทธิ์การคัดเลือกผู้ชนะสำหรับผู้ที่ทำตามกติกาครบทุกข้อ
  2. ทุกวีดีโอจะต้องสามารถส่งไฟล์ความละเอียดสูงให้กับทางบริษัท เมนทาแกรม จำกัด ได้
  3. ทุกรูป ข้อความ และคลิปวีดีโอ ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท และสามารถทำการเผยแพร่ต่อได้
  4. สำหรับผู้ได้รางวัล Exclusive Trip กับ GoPro Thailand และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะต้องสามารถเดินทางได้ในวันที่กำหนด
  5. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข, ของรางวัล, กติกา โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  6. คำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GoProThailand/inbox/ หรือ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด โทร 02-687-5296